Thông báo tuyển dụng công chức ngành kiểm sát Hà Nội năm 2017

Viện kiểm sát TP. Hà Nội ban hành Thông báo 372/TB-VKS-P15 về việc tuyển dụng công chức ngành kiểm sát năm 2017. Một số thông tin sơ bộ như sau:

 

1. Về số lượng, vị trí cần tuyển:

- 32 công chức nghiệp vụ kiểm sát, trong đó (19 nam; 13 nữ)

- 04 công chức Kế toán;

- 01 công chức Công nghệ thông tin.

2. Thời gian tổ chức sơ tuyển và thi tuyển

- Tổ chức sơ tuyển: Dự kiến từ ngày 22/12/2017 đến ngày 25/12/2017.

- Tổ chức ôn tập: Dự kiến sau khi sơ tuyển xong (nếu có).

- Tổ chức thi tuyển: Dự kiến tổ chức trong thời gian tháng 01/2018. Thời gian cụ thể sẽ thông báo tại Giấy báo dự thi.

- Thời gian bán và nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển: Từ ngày 21/11/2017 đến hết ngày 21/12/2017 (trong giờ hành chính). Hồ sơ dự tuyển được phát hành theo mẫu và bán công khai (50.000 đồng/1 hồ sơ).

- Lệ phí thi tuyển: 500.000 đồng/người.

Xem chi tiết nội dung tuyển dụng công chức ngành kiểm sát Hà Nội năm 2017 tại Thông báo 372/TB-VKS-P15.

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email: [email protected]
2883 lượt xem
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: [email protected]
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;